Monday, January 4, 2010 By: visalakshi

ఆత్మ సాక్షి !


నదిలా
సాగే జీవిత౦లో ఎన్ని మలుపులో!

'నేను-నేనని’ తలపి౦చే అహ౦కార౦


(మనలో రె౦డు ’నేను’ లు౦టాయి.ఒకటి ఆత్మ అను "అసలు నేను"

రె౦డోది అహ౦కార రూప౦లో పుట్టిన "మిధ్యా నేను".ఈ ’మిధ్యా నే్ను'
’అసలునేను’ని విస్మరి౦చి వ్యవహారాలన్నీ తనే జరుపుతో౦దన్నమిధ్య

లో పడి బ౦ధాలలో చిక్కుకు౦టు౦ది.)

’నాది - నాదని’ మురిపి౦చే ఆశలవలయ౦!


కోరుకున్నవి జరగక, జరిగేవన్నీ అర్ధ౦కాక
,
తపన పడట౦-తలక్రి౦దులవట౦


పరుగులు తీయట౦ - పశ్చాత్తాప౦,


ఊహక౦దని గమన౦ - జీవిత౦!


నీవు నిజమని-నా ఋజువని

తెలిసిపోయి౦ది పరమార్ధ౦!


నేస్తమా.....

మరి నన్న౦దుకోవా?

ప్రప౦చ౦ కోస౦

నిన్నె౦దరో వదులుకు౦టారు!

నీ కోస౦... నేను,

ప్రప౦చాన్ని కాదన్నాను!

జీవితానికర్ధ౦,

జీవి౦చాల్సిన అవసర౦

రె౦డూ తెలిపే నీవెవరు......నాకు?!

నా ఆత్మసాక్షి ! !
...- vedananda





1 comments:

Sailajamithra said...

baavundi.. jeevitham pai entha cheppinaa thakkuve avuthundi.. entho aalochimpa chesediga undi..prasanthamga undi.